Giới thiệu

GIỚI THIỆU

CÔNG TY CP TM VÀ SX MỸ PHẨM SANI

Chúng mình là những người thích khám phá thiên nhiên và tìm hiểu thành phần, nguyên liệu quen thuộc trong cuộc sống thường ngày của người Việt Nam, từ những nhánh bồ kết ngày xưa bà gội đầu, những chiếc vỏ bưởi mẹ đun lên làm dầu dưỡng tóc cho đến những quả dừa nạo ra làm dầu dừa dưỡng môi.

Sau nhiều năm nghiên cứu và phát triển, chúng mình đã cố gắng làm sao để bảo quản từng dưỡng chất thiên nhiên quý giá đó nguyên vẹn và đưa chúng vào những sản phẩm của Juse Natural. Song song, cùng với việc gìn giữ những nét đẹp thiên nhiên đó, chúng mình cũng đã chắt lọc những tinh tuý nhất của mỹ phẩm thời hiện đại để phát huy tác dụng tối đa của dưỡng chất có trong sản phẩm. Juse Natural sẽ mang đến cho các bạn trải nghiệm tuyệt vời đến từ sự kết hợp giữa xưa và nay, đặc biệt an toàn và lành tính với mọi làn da, dù có là làn da nhạy cảm nhất.

Những sản phẩm của Juse Natural cam kết sản xuất thuần chay, không chứa paraben, không chứa cồn, không chứa triclosan và không thử nghiệm trên động vật.

SỨ MỆNH

Sản xuất và phân phối, mang đến dòng sản phẩm mỹ phẩm có chất lượng cao, đảm bảo an toàn cho người sử dụng và thân thiện với môi trường.

TẦM NHÌN

Xây dựng thương hiệu Mỹ phẩm Sani mang nhãn hiệu Juse trở thành doanh nghiệp top đầu cả nước trong lĩnh vực sản xuất và phân phối mỹ phẩm hàng hiệu trên cả nước và vươn tầm quốc tế.

GIÁ TRỊ CỐT LÕI

Khách hàng là trung tâm mọi hoạt động của mỹ phẩm Sani. Sản phẩm, dịch vụ uy tín và chất lượng là ưu tiên hàng đầu. Trách nhiệm với người lao động và cộng đồng xã hội.

TRIẾT LÝ KINH DOANH

  • Chất lượng sản phẩm tốt là nền tảng cho sự tồn tại và phát triển của Công ty.
  • Thỏa mãn khách hàng là mục tiêu hàng đầu của Công ty.
  • Lợi ích của khách hàng cũng là lợi ích của Công ty.

CAM KẾT CỦA CHÚNG TÔI

Với cam kết: nguyên liệu cao cấp có nguồn gốc thiên nhiên được nhập khẩu trực tiếp từ các nước tiên tiến trên thế giới: Pháp, Đức, Hà Lan, Nhật Bản,…, nguyên liệu được nghiên cứu lâm sàng kỹ lưỡng , đặc biệt, JUSE NATURAL nói KHÔNG với paraben và corticoid trong tất cả các sản phẩm

CƠ CẤU TỔ CHỨC

Sơ đồ tổ chức của Sani được thể hiện một cách chuyên nghiệp và phân bổ phòng ban một cách khoa học và hợp lý, phân cấp cụ thể trách nhiệm của mỗi thành viên và phòng ban trong công ty. Sơ đồ tổ chức giúp cho chúng tôi hoạt động một cách hiệu quả nhất, giúp các phòng ban phối hợp nhau chặt chẽ để cùng tạo nên một thương hiệu Juse vững mạnh.